Dầu máy nén khí trục vít Shell Corena S3 R 32, 46, 68

Máy nén khí trục vít

Máy nén khí trục vít thường được dùng trong những nhà máy, ngành công nghiệp nặng. Đòi hỏi khí áp suất cao, lưu lượng khí liên tục.
Máy nén khí trục vít hoạt động theo nguyên lý thay đổi thể tích. Hai trục vít sẽ quay làm cho thể tích buồng nén nhỏ dần từ đó tạo ra khí có áp lực hay còn gọi là khí nén.
Trục vít là bộ phận chính và quan trọng nhất của máy nén khí trục vít. Có 2 loại máy nén khí trục vít.
  1. Máy nén khí trục vít có dầu: trục vít ngập hoàn toàn trong dầu. Khi đó, dầu có tác dụng bôi trơn, làm mát, làm kín các khe trục vít.
  2. Máy nén khí trục vít không dầu: trong buồng nén không có dầu. Để bôi trơn hay làm mát, khí nén sinh ra sẽ không lẫn hơi dầu và không có mùi.
Tùy vào ứng dụng cụ thể mà chọn máy nén khí trục vít có dầu hay không dầu. Vì giá thành máy không dầu cao hơn rất nhiều, chi phí bảo trì bảo dưỡng cao.
Shell Corena S3 R (32, 46, 68) là dầu máy nén khí chất lượng cao. Được pha chế để đem lại sự bôi trơn chất lượng cao chomáy nén khí trục vít và cánh gạt.
Dầu máy nén khí trục vít Shell Corena S3 R cho phép kéo dài thời gian thay dầu lên đến 6.000 giờ. Đáp ứng tốt trong điều kiện làm việc: nhiệt độ khí ra lên 100 độ C. Áp suất lên đến 20 bar cho máy nén khí trục vít và 10 bar cho máy nén khí cánh gạt. Tuổi thọ dầu cao giúp bạn tiết kiệm chi phí thay dầu, bảo trì bảo dưỡng.
Tìm hiểu thêm tại đây:

Nhận xét