SHELL RIMULA R4 X - Sự vượt trội dầu động cơ Diesel

Shell Rimula R4 X cung cấp:

 

Độ sạch của động cơ tốt hơn tới 50%

Kiểm soát độ sạch cao hơn tới 50% tức là động cơ sẽ ít bùn hơn. Shell Rimula R4 X sử dụng các phụ gia phân tán muội than đặc biệt. Giúp dầu ngăn chặn đông đặc và hình thành cặn bám có hại.

Bảo vệ chống ăn mòn axit tốt hơn tới 50%

Trong dầu động cơ Diesel Shell Rimula R4 X có những phụ gia tẩy rửa tốt nhất (đo bằng trị số kiềm tổng TBN) để trung hòa axit. Giúp ngăn ngừa cặn piston và ăn mòn các bề mặt kim loại. Chống ăn mòn axit tốt hơn tới 50% đã chứng minh trong các thử nghiệm động cơ trong phòng thí nghiệm và trên thực tế.

Bảo vệ chống mài mòn tốt hơn tới 30%

Shell Rimula R4 X được bổ sung các phụ gia chống mài mòn tối ưu giúp tạo ra các màng bảo vệ giữa các bề mặt tiếp xúc kim loại với kim loại. Bảo vệ chống mài mòn cao tại các khu vực khắc nghiệt của hệ thống van, xecmăng và xylanh.

Giá trị mà Shell Rimula R4 X mang lại cho 1 đoàn xe

shell-rimula-r4-x, thu-nghiem-shell-rimula-r4, nhot-vung-tau


  • Một công ty vận tải của Indonesia muốn kéo dài thời gian thay dầu cho đoàn xe của mình. Để giảm chi phí bảo trì bảo dưỡng mà vẫn đảm bảo độ tin cậy cho động cơ. Họ yêu cầu một loại dầu động cơ được chấp nhận bởi nhiều nhà sản xuất thiết bị trên toàn cầu.
  • Shell đã đề nghị Công ty chuyển sang Shell Rimula R4 X 15W-40. Dầu động cơ Diesel chịu tải nặng chất lượng cao. Một đội hỗ trợ của Shell đã sử dịch vụ Shell LubeAnalyst (Giám sát tình trạng dầu của Shell). Và dịch vụ Shell LubeVideoCheck (dịch vụ kiểm tra bên trong động cơ). Qua đó tư vấn cho công ty vận tải việc tối ưu hóa tuổi thọ dầu động cơ.
  • Thông qua việc sử dụng dầu động cơ Shell Rimula R4 X 15W-40. Công ty vận tải của Indonesia đã kéo dài thời gian thay dầu từ 15.000 lên 20.000 Km. Giúp xe tải hoạt động với tần suất lâu hơn và ít bảo dưỡng hơn.

 Đọc thêm tại đây:
https://vungtaulube.com/shell-rimula-r4-x-dau-dong-co-diesel/

Nhận xét