Các hãng dầu nhớt mỗi khi cho ra một sản phẩm, họ đều nghiên cứu sản phẩm của đối thủ. Để tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm mới của họ phải tốt hơn, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng hơn.
Việc nghiên cứu, so sánh dựa trên các yếu tố:
- Thành phần dầu gốc, phụ gia
- Thông số kỹ thuật sản phẩm
- Điều kiện hoạt động của từng ứng dụng
Việc khuyến cáo chuyển đổi tương đương sản phẩm dầu nhớt được thực hiện bởi:
- Các hãng sản xuất dầu nhớt
- Các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM)
- Các chuyên gia, kỹ thuật dầu nhớt
- Kinh nghiệm của Khách Hàng
Nhận xét
Đăng nhận xét